CB300R

Đặc điểm
Phong cách Neo Sports Café được sinh ra từ tinh hoa chế tác của người Nhật, kết hợp hai yếu tố mà chúng ta luôn tìm kiếm ở một chiếc xe - Phong cách và Hiệu năng, mang tới một góc nhìn mới cho phong cách café-racer cổ điển. Chiếc CB300R được tạo ra để giúp bạn chinh phục mọi thử thách!

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG TỐI ƯU
Toàn bộ hệ thống đèn trên CB300R, bao gồm cả đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ đèn LED. Cụm đèn trước tạo ấn tượng nhờ thiết kế mỏng đặc trưng với viền màu kim loại bao quanh dải đèn chính hai tầng, kết hợp cùng hai dải LED cong độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ
Màn hình hiển thị LCD âm bản với thiết kế tối giản gắn liền với cụm giảm xóc trước & ổ khóa điện, được đặt ở vị trí tối ưu nhằm hỗ trợ người lái cập nhật thông tin nhanh chóng, trong bất kể điều kiện ánh sáng.

ỐNG XẢ THIẾT KẾ HƯỚNG LÊN TRÊN
CB300R sở hữu hệ thống ống xả 2 buồng giảm thanh, được thiết kế ôm gọn phía dưới khối động cơ xy lanh đơn ở phía trước rồi kéo dài và vuốt cao ở phía sau. Ống xả được trau chuốt kỹ càng bằng các chi tiết mạ crôm tương phản với đen nhám, mang lại vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và cổ điển cho chiếc xe.
Tiện ích & An toàn
CB300R là chiếc xe được thừa hưởng phong cách Neo Sports Café, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng vận hành và bảo dưỡng. Đây là một cỗ máy lý tưởng dành cho những tay lái mới nhập môn, hoặc những người muốn tích lũy thêm kinh nghiệm & sự tự tin trên chiếc chiến mã của mình. Vẻ đẹp cứng cáp, đầy nam tính của xe không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn nằm ở từng chi tiết kim loại như người đàn anh CB1000R. Với cá tính mạnh mẽ, chiếc xe luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi cung đường, từ những con phố nhỏ cho tới những cung đường rộng lớn phía trước.
KHẢ NĂNG BÁM ĐƯỜNG VƯỢT TRỘI
Giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 41mm kết hợp cùng giảm xóc sau 5 cấp điều chỉnh tải trước, được đặt trên càng sau sử dụng công nghệ liên kết pro-link độc quyền Honda - là những yếu tố cốt lõi mang lại khả năng điều khiển linh hoạt cho chiếc CB300R.
HỆ THỐNG PHANH AN TOÀN HƠN
Ngàm phanh trước dạng radial, 4 pít-tông cùng đĩa phanh dạng sóng kết hợp với ngàm phanh sau 2 pít-tông, đĩa phanh đường kính 220mm đều được trang bị hệ thống ABS 2 kênh. Hệ thống phanh cao cấp này hoạt động và được điều khiển thông qua Bộ đo lường quán tính (IMU), mang đến sự cân bằng tối ưu giữa lực phanh trước-sau và cảm giác lái an toàn trong mọi điều kiện.