• Search
Giờ mở cửa 7h15 - 18h00
Số 87 Phố Chùa Thông Phường Sơn Lộc, TX Sơn Tây, TP Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1800 545452
Hotline bán hàng: 0982752155

HONDA VIỆT NAM TIẾP TỤC LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CỦA CÁC DỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2021 -2024

2021-06-03T14:50:00+00:00
Hà Nội, ngày 19 tháng 5 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và chính thức trở thành Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021 – 2024.
Tại Việt Nam, HVN hiểu rằng bóng đá không chỉ là một bộ môn thể thao mà còn là một chất xúc tác khơi dậy niềm tự hào dân tộc, kết nối và hòa chung nhịp đập con tim của gần 100 triệu người dân Việt Nam. Với mong muốn chia sẻ Ước mơ cùng người dân Việt Nam, đồng hành và chung tay vì sự phát triển ngày một lớn mạnh của nền bóng đá nước nhà, từ tháng 4/2019, HVN đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển U23 Việt Nam giai đoạn 2019 - 2021.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Giai đoạn 2019 – 2021 đã chứng kiến chiến thắng vang dội của 02 Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển Bóng đá Nam U22 Việt Nam với 02 chiếc Huy chương Vàng tại SEAGAMES 30. Đó là dấu mốc quan trọng và là thành công kết tinh từ sự nỗ lực của các cầu thủ, tinh thần đoàn kết của cả một tập thể cùng niềm tin cháy bỏng của hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt. Ở đó, Honda Việt Nam vô cùng vinh dự được đóng góp một phần vào vinh quang trong vai trò là Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Để khích lệ vinh quang này, trong tháng 12/2019, HVN đã trao tặng phần thưởng là 29 xe Honda LEAD và 29 xe Honda WINNER cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam. Mặc dù thời gian sau đó, do ảnh hưởng trên toàn cầu của dịch bệnh COVID-19, các Đội tuyển chưa có thêm cơ hội để cọ sát nhưng đây cũng là khoảng thời gian đáng quý để các Đội tuyển rèn luyện và cùng nhau xây dựng chiến lược, chuẩn bị cho những thử thách trong tương lai.

Để tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, sẵn sàng chinh phục những chiến thắng mới, Honda Việt Nam vinh dự tiếp tục là Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024.

Ông Daiki Mihara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Trong năm đầu tiên làm việc tại Việt Nam với vai trò là Tổng Giám đốc Công ty HVN, với mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam và chia sẻ ước mơ cùng người hâm mộ, cá nhân tôi và HVN rất vinh dự khi chúng tôi có cơ hội tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng của HVN trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích trên hành trình chinh phục giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ Việt Nam.”

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết: “Đây là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với bóng đá Việt Nam nhưng Honda vẫn sát cánh cùng chúng tôi. Điều này đã khẳng định niềm tin của Honda dành cho bóng đá Việt Nam là vô cùng mãnh liệt. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực của công ty Honda Việt Nam đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để chúng ta tiếp tục chinh phục những ước mơ vươn ra châu lục và thế giới.

“Cùng Ước mơ – Chung chiến thắng”, HVN sẽ nỗ lực chung tay đồng hành vì một nền bóng đá Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vì niềm khát khao chiến thắng luôn mãnh liệt và bùng cháy trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2020 và 2021, HVN đã chứng kiến những tác động không nhỏ của đại dịch toàn cầu COVID-19 với những diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Là một “công dân” của Việt Nam, bên cạnh việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch của Chính phủ, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh, chúng tôi đã chung tay cùng Chính phủ và có những hỗ trợ kịp thời để góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Qua đó, Honda mong muốn được chia sẻ và chung tay tạo thêm nhiều giá trị mới có ý nghĩa cho xã hội, đồng thời cam kết mang lại “cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái”, nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người.

 

Công ty Honda Việt Nam

Số điện thoại tổng đài CSKH: