• Search
Giờ mở cửa 7h00 - 18h00
Số 87 Phố Chùa Thông Phường Sơn Lộc, TX Sơn Tây, TP Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1800 545452
Hotline bán hàng: 0982752155

CÔNG TY HONDA VIỆT NAM THÔNG BÁO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG THÁNG 7/2021" TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC

2021-06-03T09:50:00+00:00

Công ty Honda Việt Nam (Sau đây gọi là “HVN”) thông báo tổ chức chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng tháng 07/2021” trên phạm vi toàn quốc.
Với mong muốn tiếp thu phản hồi của khách hàng, qua đó cải thiện chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, và tuân thủ chính sách giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid, từ ngày 28/04/2021 đến ngày 30/07/2021, HVN sẽ triển khai chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng tháng 07/2021” trên phạm vi toàn quốc
Tại chương trình lần này, các khách hàng mua xe Honda Việt Nam và trả lời phiếu dự thi bằng giấy hoặc qua trang thông tin điện tử hoặc trên ứng dụng phần mềm My Honda+ được gửi về trụ sở chính  của HVN đều có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Chi tiết thông tin và thể lệ tham gia chương trình như sau:

1/ Thời gian: Từ ngày 28/04/2021 đến trước ngày 30/07/2021

2/ Đối tượng tham dự: Khách hàng mua xe máy Honda Việt Nam và có phiếu trả lời gửi về trụ sở chính của HVN từ ngày 28/04/2021 đến trước ngày 30/07/2021 (ngoại trừ nhân viên HVN, nhân viên các Cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm – Sau đây gọi tắt là HEAD).

3/ Hình thức tham gia: Trả lời qua phiếu thăm dò có đính kèm nội dung dự thi dành cho những khách hàng mua xe máy từ các HEAD của Honda Việt Nam.

-  Trả lời trực tiếp trên phiếu dự thi (bản giấy): khách hàng gửi phiếu qua hòm thư bưu điện về HVN với địa chỉ: Phường Phúc Thắng, Thành Phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

- Trả lời phiếu dự thi online thông qua trang thông tin điện tử hoặc trên ứng dụng phần mềm My Honda+ khi khách hàng đăng ký, ghi rõ và trả lời đầy đủ các câu hỏi và bấm gửi đi là được 1 phiếu tham gia hợp lệ.

 Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ tham dự chương trình qua 01 phương thức duy nhất. Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi tham dự chương trình.

4/ Cơ cấu giải thưởng

v  01 giải đặc biệt: Xe máy Vision trị giá 32.990.000đ

v  01 giải nhất: Laptop DELL Vostro trị giá 14.134.56

v  01 giải nhì: TV LED LG 43inch  trị giá 8.239.000đ

v  05 giải ba: Điện thoại di động Samsung Galaxy A12, mỗi giải trị giá 4.488.000đ

v  06 giải khuyến khích: Tai nghe Sony, mỗi giải trị giá 3.094.08

(Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế GTGT)

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình: 96.368.040đ

5/ Tiêu chuẩn chấm thi:

- Trả lời đầy đủ các câu hỏi.

- Trả lời đúng hoặc thấp hơn gần nhất “số lượng người trả lời đúng các câu hỏi của từng đợt“.

Nếu có nhiều hơn một khách hàng có cùng câu trả lời đúng mà chỉ có 1 giải thưởng thì khách hàng nào gửi bài dự thi trước (căn cứ vào dấu bưu điện hoặc thời gian mua xe của khách hàng đối với phiếu giấy hoặc thời gian trả lời ghi nhận trên trang thông tin điện tử) sẽ được trao giải thưởng.

Việc chấm bài & công bố kết quả đạt giải sẽ được tổ chức tại trụ sở Công ty Honda Việt Nam tại Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

6/ Thông báo kết quả:

-  Kết quả chương trình sẽ được thông báo qua điện thoại và bằng thư tới địa chỉ người đạt giải, trên trang thông tin điện tử www.honda.com.vn  và thông báo cho các tất cả các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm - HEAD và trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố người đạt giải sẽ thông báo 1 lần trên 1 số báo Thanh Niên và trang thông tin điện tử của Honda Việt Nam.
-  Honda Việt Nam có quyền sử dụng, công khai thông tin & hình ảnh của khách hàng đạt giải cho các mục đích công bố kết quả trúng thưởng hoặc quảng cáo, thương mại.
- Thời gian gửi thư thông báo nhận giải cho người đạt giải: 2 ngày kể từ ngày xác nhận người đạt giải.
-  Thời hạn trao giải thưởng cho người đạt giải: khách hàng nhận được thông báo nhận thưởng qua các phương tiện thông tin trên có thể đến nhận giải vào bất kỳ ngày nào trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố kết quả, và nhận giải tại HEAD đã mua xe. Nếu quá thời gian 45 ngày trên, Honda Việt Nam sẽ thu hồi lại giải thưởng và xử lý theo quy định của pháp luật.
- Người đạt giải phải tự thanh toán chi phí vận chuyển giải thưởng từ HEAD về nhà và nộp các loại thuế (nếu có) theo qui định của luật pháp. Người đạt giải phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
Một lần nữa Công ty Honda Việt Nam xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý khách hàng đã nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác hơn nữa để chương trình ngày càng hiệu quả và mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.
Xin trân trọng cám ơn!

Số điện thoại tổng đài CSKH: